- ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ
- Hits: 955
(ข่าวที่ 92/2560)วศ./ก.วิทย์ฯ จัดอบรมเทคนิคการบริการที่เป็นเลิศ เพิ่มศักยภาพบุคลากร ตอบสนองความต้องการของประชาชนและสังคม
วศ./ก.วิทย์ฯ จัดอบรมเทคนิคการบริการที่เป็นเลิศ เพิ่มศักยภาพบุคลากร
ตอบสนองความต้องการของประชาชนและสังคม
กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดย นางอุมาพร สุขม่วง รองอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องเทคนิคการบริการที่เป็นเลิศ (Customer Service Mind in Action) วัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากร วศ. ได้ปรับทัศนคติเห็นถึงความสำคัญของการให้บริการ และ Service Mind เพื่อการพัฒนางานด้านการบริการสู่ความเป็นเลิศ นำความรู้ที่ได้รับและประสบการณ์ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานจริงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ประชาชนและสังคม ผู้เข้าอบรมประกอบด้วย ผู้บริหาร ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงาน-ราชการ บุคลากรผู้ปฏิบัติงานประจำศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) และผู้เกี่ยวข้องกับงานให้บริการลูกค้าในงานรับ-ส่งตัวอย่าง จำนวน 40 คน ซึ่งได้รับเกียรติจาก อาจารย์พากร อัตตนนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอตต้า9 เทรนนิ่ง จำกัด มาเป็นวิทยากร ระหว่างวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2560 ณ ห้องประชุมวิทยวิธี อาคารตั้ว ลพานุกรม กรมวิทยาศาสตร์บริการ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ข่าว/ภาพ : จิตลดา คณีกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมวิทยาศาสตร์บริการ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7000 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE